1001+ mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu siêu rẻ, siêu đẹp cho bạn

Sở hữu cho mình một tổ ấm riêng với mức giá chỉ 100 triệu đồng, liệu bạn có tin? Mời bạn cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những thiết kế nhà cấp 4 giá 100 triệu đẹp mắt, tiện nghi nhé!

Yếu tố ảnh hưởng tới các mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu

Trước khi cùng nhau khám phá những mẫu thiết kế nhà đẹp mắt thì chúng ta hãy cùng nhà tìm hiểu một số yếu tố tác động tới chi phí xây dựng nhé!

Địa điểm xây dựng

Với những thành phố đông đúc, náo nhiệt thì chi phí thi công chắc chắn sẽ luôn cao hơn ở nông thôn. Với những công trình ở mặt được hay khu vực trung tâm thì mức giá 100 triệu là không khả thi. Bởi mức sống và chi phí sinh hoạt ở thành thị khá cao nên khi xây dựng cũng sẽ có những chi phí phát sinh.

Chính vì vậy mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu thường phù hợp với các gia đình ở nông thôn. Khu vực nông thôn với mật độ dân cư thưa thớt và nhu cầu sinh hoạt cũng không quá cao nên mẫu nhà cấp 4 là vô cùng hợp lý và thường được các gia chủ yêu thích lựa chọn.

Dia-diem-xay-dung-anh-huong-den-chi-phi
Địa điểm xây dựng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng

Thời gian xây dựng

Việt Nam là một trong những nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nên thời tiết thường có sự thay đổi liên tục. Xây nhà vào mỗi mùa đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Chẳng hạn như vào mùa mưa thì việc thi công những mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu sẽ tiết kiệm được chi phí giãn nở của vật liệu.

Nhưng ngược lại thì giá nhân công sẽ cao hơn mùa khô. Tuy nhiên, vào mùa nóng thì chất lượng công trình sẽ có đạt chuẩn do sự giãn nở của bê tông.

thoi-gian-xay-dung
Thời gian chính là tiền bạc

Công năng của mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu

Tất nhiên với mức chi phí 100 triệu thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều về không gian sống của mình. Tuy nhiên những không gian cơ bản như: phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn và nhà vệ sinh là thứ không thể thiếu được.

Những mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu thường phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ, chưa hoặc mới ổn định về kinh tế. Bởi nó đáp ứng nhu cầu muốn có một không gian sống độc lập, tách biệt mà không tốn quá nhiều chi phí.

mat-bang-nha-cap-4-gia-100-trieu
Công năng bên trong nhà cấp 4 giá rẻ

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 giá 100 triệu

Những mẫu thiết kế mang phong cách: tối giản, hiện đại thường có chi phí rẻ hơn phong cách tân cổ hay cổ điển. Bởi nó hạn chế được những chi tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp. Vẻ đẹp hiện lên từ những gì thô sơ và chân quý nhất. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể lựa chọn những vật liệu hay mẫu thiết kế có sẵn. Như vậy thì chi phí chuẩn bị cho công trình sẽ được giảm đi.

phong-cach-thiet-ke-nha-cap-gia-100-trieu
Không gian nhà cấp 4 khiến cho người ta liên tưởng tới những căn biệt thự hiện đại

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu cho gia chủ

Dưới đây là một số phối cảnh chi tiết về những công trình nhà đẹp giá rẻ 100 triệu mà Nhà Đẹp Plus sẽ gửi tới các bạn.

Nhà cấp 4 có gác lửng cho vợ chồng trẻ

nha-cap-4-gia-100-trieu-co-gac-lung
Không gian nhà cấp 4 giá rẻ 100 triệu đẹp mê hồn

Với những ngôi nhà có gác lửng thì mẫu mái lệch luôn là lựa chọn hàng đầu. Thiết kế mái có độ dốc vừa phải, mang đậm hơi thở và nét kiến trúc mang phong cách hiện đại. Hơn nữa, đối với phần gác lửng, bạn có thể tận dụng nó làm phòng ngủ thứ 2. Đối với các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu thì công năng thường được bố trí gồm: 01 phòng khách liền bếp và 02 phòng ngủ (hoặc 03).

nha-cap-4-gia-100-trieu-co-gac-lung-dep
Không gian nhà cấp 4 với mái chéo độc đáo

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu hiện đại

nha-cap-4-gia-100-trieu-hien-dai
Căn nhà cấp 4 giá 100 triệu với 2 phòng ngủ, trong đó có 01 phòng ngủ trên gác xép

Mang đến những nét đẹp vượt trội trong kiến trúc, nhà đẹp giá rẻ 100 triệu mang phong cách hiện đại thường là lựa chọn cho những gia chủ tại vùng nông thôn. Không cần kết hợp quá nhiều chi tiết, màu sắc, không gian sống vẫn hiện lên với vẻ đẹp lộng lẫy và thanh lịch.

nha-cap-4-gia-100-trieu-hien-dai-cho-ban
Không gian nhà cấp 4 khiến bạn phải trầm trồ, ngưỡng mộ

Để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cho mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu, chúng ta có thể áp dụng cho ngôi nhà thiết kế mái bằng. Nếu bạn đang lo sợ mái có tốc độ thoát nước chậm thì có thể làm mái nghiêng từ 6-8 độ. Cùng với đó là bố trí những đường rãnh thoát nước để tránh gây thấm, ẩm mốc.

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 100 triệu 2 phòng ngủ

nha-cap-4-gia-100-trieu-2-phong-ngu
Nhà cấp 4 với những tông màu nổi bật

Mặt tiền của những ngôi nhà cấp 4 thường tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng hệ thống cửa kính cường lực cao cấp nhôm xingfa đen. Chất liệu với những đường nét thanh mảnh, hiện đại sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên thời thường hơn. Thay vì việc ốp đá, hay gạch vân đá thì bạn có thể lựa chọn sơn giả. Điều này giúp ngôi nhà vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn đáp ứng được những nét đẹp theo thiết kế mẫu.

nha-cap-4-gia-100-trieu-2-phong-ngu-tien-loi
Mặt tiền nhỏ gọn của ngôi nhà gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn

Bạn có thể bố trí công năng của công trình theo mô hình: 01 phòng khách cùng 02 phòng ngủ có thiết kế giống nhau. Một khoảng không phía trước có thể được tận dụng thêm để làm nơi trồng cây cối.

Thiết kế cấp 4 có sân vườn đẹp

nha-cap-4-gia-100-trieu-co-san-vuon
Không gian nhà cấp 4 có sân vườn xanh mát

Mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu có sân vườn phù hợp với những gia chủ lớn tuổi, tìm nơi an nhàn tuổi già. Không gian sống yên tĩnh được bao bọc bởi sắc xanh của cây cỏ. Tùy theo tính cách, sở thích mà gia chủ có thể bố trí không gian theo nhiều cách khác nhau.

nha-cap-4-gia-100-trieu-co-san-vuon-phong-cach-han-quoc
Căn nhà xinh xắn với phần sân vườn trong mơ

Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời sẽ là một trong những vật dụng không thể thiếu được. Đồng thời nó cũng nhằm tăng vẻ lung linh, xinh xắn cho ngôi nhà cấp 4 giá rẻ 100 triệu vào ban đêm.

Mẫu cấp 4 mái lệch độc đáo chỉ 100 triệu

nha-cap-4-gia-100-trieu-mai-lech
Nhà cấp 4 có phần mái lệch khiến cho người nhìn liên tưởng tới không gian nhà phố

Chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ ngay từ lần chiêm ngưỡng đầu tiên. Thiết kế mang trong mình vẻ đẹp độc đáo, trẻ trung. Nhưng đồng thời nó cũng không làm mất đi sự tinh tế, chỉn chu của ngôi nhà. Đối với phần mái của nhà cấp 4 giá 100 triệu, bạn có thể làm giật cấp, toát lên nét khỏe khoắn mà vô cùng bắt mắt.

nha-cap-4-gia-100-trieu-mai-lech-doc-dao
Không gian nhà cấp 4 giá 100 triệu đẹp mắt

Phòng khách thường là nơi được ưu ái có diện tích rộng nhất để tiếp đón những vị khách tới thăm. Không gian bếp ăn có thể tích hợp ngay với phòng khách nhằm mục đích tối ưu diện tích.

Mẫu nhà ống cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu

100-trieu-co-xay-duoc-nha-cap-4
100 triệu có xây được nhà cấp 4 hay không?

Đặc điểm của nhà ống chính là có phần công năng bên trong được sắp xếp lần lượt hoặc bố trí so le. Việc này giúp cho không gian bên trong trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Bạn có thể sử dụng mái bằng để tiết kiệm chi phí nhất cho không gian. Hoặc mái Thái cũng là một ý tưởng tốt cho khả năng chống nóng, chống ẩm dành cho thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

nha-cap-4-100-trieu-xay-duoc-khong
Thiết kế đẹp mắt đem lại cho gia chủ không gian sống đẳng cấp

Với mẫu các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu, gia chủ có thể sử dụng tông màu sơn ngoại thất màu nhẹ nhàng, trung tính: be, trắng,… để mở rộng diện tích của không gian.

Thông qua bài viết vừa rồi, chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể nhất về các mẫu nhà cấp 4 giá 100 triệu. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên và kiến trúc sư của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường tìm kiếm không gian sống trong mơ của mình.

 


Bài viết liên quan

Bộ sưu tập 07 mẫu nhà biệt thự mini cấp 4 đẹp nhất năm nay

Nhà biệt thự mini cấp 4 là ý tưởng thiết kế dành cho những gia chủ có mong muốn sống trong căn biệt thự sang...

Khám phá 06+ mẫu nhà biệt thự cấp 4 hiện đại đẹp thịnh hành năm 2024

Mẫu nhà biệt thự cấp 4 hiện đại đang trở thành xu hướng thiết kế nổi bật trong năm nay. Những căn nhà này rất...

Khám phá 06 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái bằng đẹp hiện đại

Biệt thự 1 tầng mái bằng luôn được giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn. Biệt thự là công trình nhà ở cao cấp không...

Tham khảo 05 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ rộng, tiện nghi

Biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ là phương án thiết kế nhà ở dạng cao cấp dành cho những gia đình có đông thành...

06 mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ là mẫu thiết kế nhà ở được các gia đình có số lượng đông thành viên sinh sống...

Chia Sẻ 05 Bản Vẽ Mặt Bằng Nhà 1 Tầng Kiểu Biệt Thự Rộng Rãi, Tiện Nghi

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng đơn giản kiểu biệt thự là hạng mục quan trọng trong quá trình xây dựng nhà ở. Nhờ...

Bài viết được quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Last modified on Tháng Tư 9th, 2024 at 5:21 chiều