Điểm danh 15+ mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 đẹp, độc, lạ

Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, đầy ấn tượng. Nhà Đẹp Plus sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 nổi bật đang đi đầu xu hướng hiện nay.

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 25m2

Để sở hữu một căn phòng đẹp và ưng ý nhất, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây để có thêm phần tự tin sáng tạo cho không gian sống của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế nội thất là một trong những điều quan trọng để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất cho phòng ngủ. Đặc điểm của phòng ngủ 25m2 là sở hữu một diện tích rộng rãi, thoáng đãng nên bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn phong cách thiết kế mà bạn cảm thấy yêu thích, phù hợp nhất đối với mình. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà thanh lịch thì có thể chọn lựa mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại, hoặc tối giản. Ngược lại, bạn có niềm đam mê với những đường nét tinh xảo, ấn tượng cùng sự hoài niệm thì phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó còn rất nhiều phong cách khác cho bạn tham khảo, ứng dụng trong không gian sống của mình.

phong-ngu-25m2-lua-chon-phong-cach
Lựa chọn phong cách phù hợp với diện tích 25m2

Phối hợp màu sắc hài hòa, cân bằng

Phong cách thiết kế nội thất chính là tiền đề để bạn có thể lựa chọn được cho phòng ngủ của mình những màu sắc phù hợp nhất. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, mỗi phong cách đều sở hữu những màu sắc đặc trưng riêng. Ví dụ, phong cách hiện đại thường lấy những gam màu pastel, màu trắng hay xám làm chủ đạo. Đồng thời, gia chủ cũng tạo nên điểm nhấn bằng việc kết hợp thêm các gam màu đối lập sao cho đặc sắc nhất.

mau-sac-phong-ngu-25m2
Phối hợp màu sắc tạo nên sự hài hòa, cân bằng cho căn phòng

Sử dụng đồ nội thất phù hợp

Để căn phòng không bị trống trải, nhàm chán tạo cảm giác lạnh lẽo thì việc bố trí nội thất sẽ giúp “lấp đầy khoảng trống” cho không gian phòng ngủ 15m2. Giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc,… tất cả đều là những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Khi bố trí chúng, bạn cũng cần chú ý đến những điều sau:

  • Giường ngủ nên kê tại vị trí có điểm tựa vững chắc, kiên cố.
  • Nên lựa chọn hướng tốt để đặt vị trí và hướng của giường ngủ cũng như phòng ngủ.
  • Tủ quần áo nên tọa tại hướng xấu để trấn áp tà khí, xua đuổi mọi điều xui xẻo, xấu xa trong không gian sống.
  • Giường ngủ không nên đặt đối diện gương soi, cửa ra vào của phòng ngủ để tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
noi-that-phong-ngu-25m2
Bố trí, sắp xếp nội thất phòng ngủ 25m2 khoa học, hợp lý

Lắp đặt hệ thống ánh sáng khoa học

Trong mọi không gian không riêng phòng ngủ, ánh sáng luôn là một trong những yếu tố quan trọng giúp căn phòng trở nên sáng sủa, lung linh và hoàn hảo nhất. Ngày nay, đèn âm trần hiện đang là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong không gian phòng ngủ. Chúng được lắp đặt khoa học, hợp lý đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn ánh sáng cho căn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên đưa vào phòng để mang đến sự thoải mái, thoáng đãng và tự nhiên nhất cho phòng ngủ 25m2.

phong-ngu-25m2-anh-sang
Lắp đặt hệ thống ánh sáng phù hợp

Đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ tại đâu uy tín, chất lượng. Đừng ngại ngần mà hãy kết nối ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé. Nhà Đẹp Plus luôn tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ tốt nhất tại Hà Nội và TP HCM hiện nay. Độ uy tín của chúng tôi đã được chứng minh qua rất nhiều công trình xuất sắc, hoàn hảo nhất “chạy dọc” từ Bắc vào Nam. Không chỉ có vậy, sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui, niềm tự hào của Nhà Đẹp Plus nên chúng tôi luôn cố gắng làm hết mình, hết sức để cho ra được một công trình hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, khả năng tư duy logic cùng gu thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ không làm chủ nhà thất vọng.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 đẹp nhất hiện nay

Bạn đã có ý tưởng nào cho không gian phòng ngủ của mình hay chưa? Dưới đây là các ý tưởng thiết kế mẫu phòng ngủ 25m2 chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngay bây giờ.

Phòng ngủ 25m2 với phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 hiện đại hiện đang được rất nhiều gia đình yêu thích, chọn lựa để ứng dụng trong không gian sống của mình. Ở phong cách này, gia chủ nên ưu tiên chọn lựa những tone màu trung tính hoặc tone sáng như kem, nâu nhạt, trắng, xám,… Đây đều là những màu sắc chủ đạo chính cho căn phòng khi nhắc đến phong cách hiện đại.

phong-ngu-25m2-phong-cach-hien-dai
Phòng ngủ 25m2 mang phong cách hiện đại

Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng đến chất liệu sử dụng. Phong cách hiện đại hãy ưu tiên những sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp với khả năng chống cong vênh tốt, chống mối mọt cao và bề mặt cũng như vân gỗ đẹp đầy ấn tượng. Đồng thời, các họa tiết trang trí đều được đơn giản hóa với những đường nét thẳng, hình khối tránh sự rườm rà, cầu kỳ.

Thiết kế phòng ngủ 25m2 mang phong cách tối giản

Phong cách tối giản là một trong những phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ 25m2 cũng được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay. Đây là phong cách đề cao sự tối giản tối đa nhất trong không gian sống, đúng như tên gọi của chúng. Từ màu sắc, chất liệu, họa tiết cho đến đồ nội thất đều được lược bỏ ít nhất có thể mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng. Nhiều người vẫn tưởng lầm phong cách hiện đại và phong cách tối giản là một. Tuy nhiên, đây lại là 2 phong cách khác nhau, chúng có những nét đẹp riêng mà chỉ cần nhắc đến tên gọi, chúng ta đều đã có những điểm ấn tượng xuất hiện trong đầu.

phong-ngu-25m2-phong-cach-toi-gian
Thiết kế phòng ngủ diện tích 25m2 phong cách tối giản

Những nét cổ xưa đến từ phong cách cổ điển của phòng ngủ 25m2

Nếu bạn yêu thích những nét cổ xưa, sự hoài niệm thì phong cách cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ nhân căn phòng. Đối với phong cách này, bạn nên lựa chọn những tone màu ấm như be, vàng nhạt, nâu,… Những màu này sẽ làm nổi bật lên phong cách cổ điển chủ đạo.

phong-ngu-25m2-phong-cach-co-dien
Sự xa hoa, lộng lẫy và đầy kiêu sa của không gian phòng ngủ 25m2

Điểm đặc biệt của phong cách cổ điển chính là những họa tiết hoa văn trang trí được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết và vô cùng kỳ công. Chúng giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng, xa hoa và lộng lẫy hơn rất nhiều.

Sự kết hợp hoàn hảo của phong cách tân cổ ở phòng ngủ 25m2

Bạn vẫn yêu thích những nét đơn giản của phong cách hiện đại, thế nhưng vẫn thích “hơi thở” của sự cổ điển, hoài niệm xưa cũ thì phong cách tân cổ sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phong cách tân cổ không quá chú trọng vào các họa tiết như ở phong cách cổ điển. Chúng đã được tối giản những đường nét để không bị quá cầu kỳ. Bên cạnh đó, việc kết hợp màu sắc cũng giúp không gian phòng ngủ 25m2 trở nên sinh động, ấn tượng và nổi bật hơn với những đặc trưng của phong cách này.

phong-ngu-25m2-phong-cach-tan-co
Phong cách tân cổ đầy ấn tượng tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất

Không gian xanh xuất hiện trong mẫu phòng ngủ rộng 25m2

Cây xanh luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực nhất cho chủ nhân căn phòng. Vì thế, nhiều người đã không ngại đưa yếu tố này vào phòng ngủ của mình. Không gian xanh trong phòng ngủ 25m2 giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thậm chí sức khỏe còn được cải thiện, những độc tố trong cơ thể trong quá trình hô hấp được đào thải ra ngoài. Bạn có thể lựa chọn một số loại cây trồng trong nhà như cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây kim tiền,… Đây đều là những cây dễ trồng, dễ sống ở môi trường bên trong.

phong-ngu-25m2-co-khong-gian-xanh
Đưa không gian xanh vào phòng ngủ 25m2

Thiết kế phòng ngủ 25m2 kết hợp nơi làm việc

Hiện nay, công việc của chúng ta không chỉ làm việc tại công ty mà rất nhiều người cũng thực hiện làm việc tại nhà. Thiết kế phòng ngủ với diện tích 25m2 kết hợp nơi làm việc chính là ý tưởng phù hợp, khoa học dành cho bạn. Hơn nữa, không gian này cũng không quá khó để thực hiện. Bạn chỉ cần sắm cho mình một bộ bàn làm việc ưng ý, phù hợp nhất với diện tích 25m2 và đặt chúng vào là được.

phong-ngu-25m2-ket-hop-noi-lam-viec
Phòng ngủ kết hợp bàn làm việc đơn giản, hiện đại và tiện lợi

Để tiện lợi hơn nữa, bạn có thể sử dụng những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc hoặc giường ngủ nối liền bàn làm việc để tiết kiệm tối đa diện tích, song cũng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

Sự đơn giản, mộc mạc của phòng ngủ 25m2 với phong cách Rustic

Phong cách Rustic đề cao sự mộc mạc, đơn giản đến từ những chất liệu tự nhiên như mây, gỗ, nứa, tre,… Vì lẽ đó, bạn yêu thích những đặc điểm này thì đây chính là phong cách thiết kế nội thất sinh ra để dành cho bạn. Để không gian không bị nhàm chán, quá đơn giản bạn cũng có thể phối màu sắc cho sơn tường và đặt thêm những chậu cây cảnh để tăng thêm yếu tố thiên nhiên cho không gian sống của mình.

phong-ngu-25m2-phong-cach-rustic
Phong cách Rustic mang đến những nét đơn sơ, mộc mạc và giản dị

Thiết kế phòng ngủ 25m2 dành cho bé trai

Ngày nay, rất nhiều gia đình đã cho con mình tự lập từ khi còn nhỏ bằng những thói quen đơn giản ban đầu như việc ngủ riêng. Chính vì thế, chủ nhà luôn thiết kế riêng cho con mình một không gian riêng tư tiện lợi, an toàn và đẹp nhất. Đối với phòng ngủ 25m2 cho bé trai, bạn có thể lựa chọn những gam màu như xanh lá cây, xanh dương, trắng, hoặc nâu để tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động ở từng lứa tuổi.

phong-ngu-25m2-cho-be-trai
Mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 cho bé trai

Không chỉ có vậy, bố mẹ cũng có thể trang trí thêm phòng ngủ cho con mình bằng những hình ảnh, tranh treo tường, giấy dán tường họa tiết nhân vật hoạt hình siêu nhân, ô tô,… hay bất cứ hình nào mà các bé yêu thích.

Mẫu phòng ngủ diện tích 25m2 dành cho bé gái

Phòng ngủ 25m2 cho bé gái thường có sự nhẹ nhàng, dịu dàng hơn với những gam màu như hồng pastel, cam, đỏ hay tím,… Chúng giúp căn phòng của bé hiện ra như một tòa lâu đài thu nhỏ vô cùng ấn tượng.

phong-ngu-25m2-cho-be-gai
Phòng ngủ 25m2 cho bé gái với tone hồng chủ đạo

Tương tự như phòng ngủ bé trai, bạn cũng nên tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của các con bằng những họa tiết trang trí hình công chúa, nhân vật hoạt hình đáng yêu,… Chúng sẽ giúp căn phòng trở nên độc đáo, sáng tạo hơn rất nhiều đó. Trên đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 đẹp đi đầu xu hướng hiện nay. Đừng quên theo dõi Nhà Đẹp Plus để tiếp tục cập nhật thêm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.

Tham khảo thêm:


Bài viết liên quan

Diện tích phòng ngủ tối thiểu tối đa bao nhiêu? Phòng ngủ bao nhiêu m2 là hợp lý?

Có rất nhiều người trước khi xây nhà luôn đặt ra câu hỏi, diện tích phòng ngủ tối thiểu là bao nhiêu, hay kích thước...

Choáng ngợp với 03 mẫu nội thất khách sạn sang trọng NDNTPN12

Đối với những không gian khách sạn cao cấp thì chủ đầu tư càng cần phải chú trọng vào trải nghiệm và cảm nhận dành...

Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ NDNTPN11

Nếu phòng khách, phòng bếp hay phòng ăn là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình thì ngược lại, phòng...

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại NDNTPN10

Bên cạnh căn phòng khách, phòng bếp, phòng ăn hay phòng thờ,… phòng ngủ cũng là một trong những công năng không thể thiếu trong...

45 mẫu trang trí phòng ngủ 6m2, 7m2, 8m2, 9m2 đơn giản

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một không gian riêng tư chỉ với diện tích nhỏ xinh, tuy nhiên bài toán đặt ra chính...

[Giải đáp] – Có nên đặt 2 giường trong phòng ngủ hay không?

Thiết kế phòng ngủ chuẩn phong thủy cũng là một trong những điều đáng quan tâm. Việc bố trí không gian căn phòng hợp với...

Bài viết được quan tâm